Menu

Thứ Năm, 31 tháng 3, 2016

Cầu tình yêu bến đỗ của những chiếc khóa hạnh phúc

Bạn đã bao giờ nghe đến tên CẦU TÌNH YÊU hay chưa?

Cầu tình yêu, trước đây các bạn có thể nghe nhiều trong những chuyện tình lãng mạng gắn liền với nhiều địa danh nổi tiếng trên thế giới như Pont des Arts (Pháp), Hohenzollern (Đức), Milvio (Italy)... ở một khoảng cách khá xa về địa lý so với chúng ta. Nhưng bây giờ các bạn đã có thể viết nên câu chuyện của riêng mình với cầu tình yêu bên bờ sông Hàn thơ mộng. Thật thú vị phải không nào.
cầu tình yêu Đà Nẵng
Cầu tình yêu biểu tượng mới của thành phố Đà Nẵng
Các bạn thân mến! Như vậy cầu tình yêu là có thật ở Việt Nam và không đâu xa mà ở ngay Đà Nẵng, thành phố miền trung xinh đẹp. Mời các bạn cùng Điểm Hẹn Đà Nẵng du lịch qua nhanh qua những khung hình dưới đây nhé.

Cầu tình yêu vào buổi chiều xinh đẹp
Cầu tình yêu lung linh trên dòng sông Hàn Giang
Cầu tình yêu được khánh thành vào năm 2015, bên bờ đông Hàn Giang yên bình, đường Trần Hưng Đạo, quận Sơn Trà, Đà Nẵng. Cây cầu là nơi lưu lại những khoảnh khắc tuyệt vời với những chiếc khóa dễ thương ngộ nghĩnh. Đó là điều đặc biệt nhất để lại một dấu ấn khó quên cho những ai đặt chân đến đây.

những chiếc khóa ngộ nghĩnh dễ thương

Cầu có hình vòng cung dài 68 m, rộng 6 m, hướng về giữa sông và có nhiều không gian để ngắm vẻ đẹp đôi bờ sông Hàn. Buổi tối, hàng trăm chiếc đèn lồng đỏ hình trái tim được thắp sáng, ánh xuống mặt nước.

Đứng trên Cầu tình yêu, các bạn sẽ được ngắm trọn vẹn khung trời thơ mộng, đầy ắp hạnh phúc. Một vẻ đẹp mang nét hiện đại, trẻ trung và rất độc đáo.
Cầu tinh yêu yên bình trong nắng mai của thành phố
Mỗi một thời điểm khác nhau trong ngày, bạn sẽ có cơ hội được chứng kiến những vẻ đẹp khác nhau. Nếu buổi sáng là sự thanh bình, dịu dàng ánh nắng ban mai thì buổi tối là sự rộn ràng trong ánh đèn lung linh hòa chung vào đêm Hàn Phố nhộn nhịp.

Đến đây bất kể giờ nào bạn sẽ không thấy sự cô đơn mà ngược lại tâm hồn sẽ luôn đầy ắp niềm vui, trào dâng hạnh phúc.

ảnh cưới tuyệt đẹp cùng cầu tình yêu
Ảnh cưới có một không hai cùng cầu tình yêu
Bây giờ bạn thấy thế nào?

Tuyệt vời phải không. Hãy lên kế hoạch, đến ngay với Đà Nẵng sớm nhất để tạo nên những khung trời riêng của bạn với những bức hình đẹp, tràn đầy tình yêu và sức sống nhé.


Da Cuoi, tham khảo nguồn ảnh từ ngoisao.net



DỊCH VỤ CHO THUÊ XE MÁY ĐÀ NẴNG VIETCA


-------------Call me: 0906-469-860-------------
---------------------------------------------------------



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét