Menu

Thứ Năm, 23 tháng 6, 2016

Tiết kiệm chi phí cho du lịch hè


Săn vé máy bay ưu đãi, đặt tour du lịch hợp lý... giúp mỗi gia đình tiết kiệm chi phí mà vẫn thoải mái suốt chuyến đi.

Hè được xem là mùa du lịch sôi động nhất trong năm và là cơ hội cho cả gia đình có những chuyến đi chơi xa vui vẻ bên nhau. Dịp này, bạn có thể thỏa thích  thue xe may tai da nang lên rừng xuống biển hay vi vu trong và ngoài nước. Tuy nhiên, đi du lịch luôn là mối bận tâm lớn về ngân sách của mỗi gia đình, nhất là các chuyến đến Mỹ, châu Âu. Chi phí vé máy bay cũng chiếm một tỷ lệ không nhỏ trong ngân sách du lịch bên cạnh tiền khách sạn, ăn uống, phương tiện di chuyển hay mua sắm.



Việc “thắt lưng buộc bụng” quá mức khi đi du lịch sẽ khiến hành trình của bạn không còn thoải mái, tự nhiên. Vì vậy, chọn mua vé máy bay hợp lý từ những hãng hàng không uy tín, có phong cách phục vụ chuyên nghiệp sẽ giúp mỗi gia đình có thể tiết kiệm phần nào chi phí trong mỗi chuyến đi thuê xe máy tại đà nẵng.

Một trong những lý do khiến nhiều người sợ đi du lịch là cảm giác mệt mỏi khi phải ngồi nhiều tiếng trên máy bay. Nếu chất lượng phục vụ trên máy bay không tốt sẽ càng làm gia tăng sự mệt mỏi và khó chịu cho bạn. Vì vậy, việc tìm hiểu kỹ dịch vụ của hãng hàng không là cần thiết trước khi quyết định bạn sẽ đi cùng hãng nào.

EVA Air được biết đến như một trong những hãng hàng không quan tâm đặc biệt tới đồng hồ sinh học cơ thể của hành khách. Hãng đã nghiên cứu, sáng tạo ra các suất dịch vụ thuê xe máy ở đà nẵng  ăn đa dạng và trình bày đẹp mắt để mang tới cho hành khách những bữa ăn ngon. Ngoài ra, hãng còn phục vụ các suất ăn đặc biệt dành cho các hành khách có yêu cầu về chế độ ăn riêng vì lý do tôn giáo hoặc sức khỏe. Bên cạnh đó, hành khách còn được tận hưởng không gian riêng tư, tiện lợi và thoải mái với các phương tiện giải trí hiện đại trên máy bay trong suốt hành trình.

Một chuyến du lịch thú vị với EVA Air bắt đầu từ lúc bạn bước vào quầy check-in cho đến khi máy bay hạ cánh. Tại sân bay, nhân viên phòng vé và nhân viên mặt đất luôn hỗ trợ tốt nhất cho hành khách. Với những hành khách khuyết tật, hãng có dịch vụ hỗ trợ cho thuê xe máy ở đà nẵng  đặc biệt như trợ giúp di chuyển bằng xe lăn đến các cổng lên máy bay ở sân bay hoặc hỗ trợ các thủ tục trước khi chuyến bay cất cánh. Hành khách còn được thoải mái giao tiếp và hỏi han nhu cầu, đề nghị trợ giúp với lực lượng tiếp viên người Việt chuyên nghiệp của hãng trong suốt chuyến bay.

EVA Air là hãng hàng không hoạt động với nhiều chương trình cho thue xe may da nang  ưu đãi và khuyến mãi thường xuyên, chất lượng các chuyến bay luôn làm hài lòng hành khách với khẩu hiệu “Cất cánh đẳng cấp, trọn vẹn ân cần”. Hiện nay, hãng có mặt trong hầu hết sân bay tại châu Á, châu Mỹ, châu Âu, châu Australia với hơn 60 thành phố trên toàn thế giới. Năm 2015, hãng được Skytrax - hãng đánh giá chất lượng vận tải hàng không của Anh công bố nằm trong danh sách “Top 10 hãng hàng không tốt nhất toàn cầu”.

Mai Thương

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét